• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan
Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan

[tintuc]

I. Ý Nghĩa của Tranh Chim Công: 


Chim Công còn có tên gọi là Chim Khổng Tước, Chim Phượng Hoàng thuộc họ trĩ. Hình ảnh Chim Công để lại ấn tượng sâu sắc cho chúng ta với bộ lông đuôi dài xòe rộng với gam màu óng ánh tuyệt đẹp.

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Tranh Chim Công trong phong thủy mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa thủy chung son sắt, tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

Tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn, chim công có bộ lông dài, có vô số những hoa văn trông giống như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim công đực, con có lông đuôi ngắn còn lại là chim công cái. Thời xưa chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Do đó treo tranh chim công trong phong thủy còn được xem như biểu tượng của uy quyền.

1. Tranh Chim Công Hoa Mẫu Đơn có ý nghĩa gì?


Hoa mẫu đơn: là đại diện cho cuộc sống giàu sang, phú quý cùng với vẻ đẹp vương giả kiêu sa. Ngoài ra, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân vương giả, có con đàn cháu đống.

2. Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan mang ý nghĩa gì?


Hoa mộc lan: tượng trưng cho nhân phẩm và lòng cao thượng. Mộc lan trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và phẩm giá của người phụ nữ.

Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan
Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan


II. Tranh Chim Công nên treo ở đâu?


Sau khi biết được ý nghĩa tranh chim công rồi. Thì rất nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm các bức tranh chim công và hoa kết hợp để về treo trong gia đình. Tuy nhiên nên treo bức tranh chim công ở đâu là hợp phong thủy nhất?

Tùy theo mong muốn, sở thích của từng chủ nhân mà treo Tranh chim công ở những vị trí phù hợp:

+ Tranh treo phòng khách: Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn treo trong phòng khách tượng trưng cho hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, tốt đẹp.

Ý nghĩa tranh chim công đơn lẻ treo trang trí trong phòng khách tạo không gian đẹp cho ngôi nhà.

+ Tranh treo phòng ngủ: mang ý nghĩa tình cảm vợ chồng lúc nào cũng gần gũi, thắm thiết và hạnh phúc.

+ Tranh treo phòng làm việc: treo Tranh chim công đơn lẻ chứng tỏ chủ nhân vẫn còn đang độc thân. Là người có tư duy độc lập, có chính kiến riêng.

III. Chất liệu Tranh Chim Công treo tường:


Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Chim Công chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh treo tường Chim Công với nhiều kích thước theo mong muốn của khách hàng với những mẫu tranh tại Website. Những báo giá Tranh treo tường trên Web là những kích thước chuẩn mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Chim Công với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết.

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnh, tranh cửu ngư quần hội, tranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sen, tranh thủy mặc hiện đại, tranh bộ treo tường, tranh mã đáo thành công, tranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

* Free ship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Quý khách đang mong muốn có một bức Tranh Chim Công treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé.

Khách đặt Tranh Chim Công xin vui lòng liên hệ: Zalo - 0839.299220 (Các bạn có thể nhắn tin qua Zalo để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất)

Hy vọng quý khách tìm được Tranh Chim Công ưng ý. 
[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng