• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

 

Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại
[tintuc]

I. Giới thiệu về Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại:


Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại: hay nói đúng hơn là Tranh Thuỷ Mặc vẽ theo phong cách hiện đại.

Dưới góc nhìn về mỹ thuật, nhìn chung mục tiêu của tranh thủy mặc hiện đại không chỉ đơn giản là minh họa, tái hiện lại vẻ bên ngoài của chủ thể mà mục đích chính là nắm bắt được cốt yếu tinh thần ở bên trong của chủ thể đó.

Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại

Ví dụ: Muốn vẽ một bức tranh con ngựa trông thật thu hút, người hoạ sĩ phải hiểu tính khí của nó hơn là cơ bắp, hình dáng bên ngoài của nó. Còn khi vẽ một bông hoa, không nhất thiết phải kết hợp một cách hoàn hảo giữa các cánh hoa và màu sắc, điều cần thiết nhất là phải truyền tải được sự sinh động và sự tươi tắn mềm mại của hoa. Vẽ đá thì gân sớ, rắn rỏi. Vẽ núi non thì phải lột tả được sự hùng vĩ thâm nghiêm của núi rừng.


II. Giá Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại và Chất liệu Tranh:


1. Chất liệu Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại:


Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Chim Công chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng