• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

 

Tranh đồng quê vẽ cảnh đồng lúa chín
Tranh làng quê vẽ cảnh đồng lúa chín
[tintuc]

I. Tranh Làng Quê:


1. Giới thiệu về Tranh Làng Quê:


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được ngắm nhìn tận mắt khung cảnh làng quê vào những mùa gặt, với những cánh đồng lúa chín vàng ươm trãi dài xa tít... ở đâu đó còn xuất hiện thấp thoáng hình ảnh những người nông dân đang hăng say, miệt mài cùng nhau gặt hái thu hoạch lúa chín. Ngoài xa xa thì có từng đàn cò trắng, chim trời đang thi nhau chao lượn tung cánh trên bầu trời, khung cảnh mộc mạc thanh bình đó thật làm cho người ta đặc biệt thích thú.

Tranh đồng quê vẽ cảnh đồng lúa chín
Tranh làng quê vẽ cảnh đồng lúa chín

Khung cảnh làng quê, quê hương luôn gắn liền với tuổi thơ của mỗi người, mỗi khi nhớ đến đều cho chúng ta một cảm xúc khó tả.

Quê hương là gì vậy mẹ
Mà cô giáo dạy hãy yêu?
Quê hương là gì vậy mẹ
Ai đi xa cũng nhớ nhiều?

Quê hương trong tiềm thức và trái tim mỗi người là những gì thân thương, gần gũi, gắn bó sâu đậm nhất. Yêu quê hương cũng là yêu bầu trời, yêu đất nước, yêu những kí ức tuổi thơ vô tư hồn nhiên thuần khiết.

Vậy nên, thay cho những nỗi nhớ, hoài tưởng về làng quê xưa. Tranh phong cảnh đồng quê đã được những hoạ sỹ đa tài giúp chúng ta tái hiện lại nó qua tranh. Từ đôi bàn tay khéo léo, điêu luyện cùng với tình yêu quê hương cháy bỏng của người hoạ sỹ đã tái hiện hết sức chân thực những hình ảnh với những gam màu vô cùng sinh động hài hoà, khắc hoạ nên cuộc sống mộc mạc, rất đỗi bình dị và thân quen của người dân nơi làng quê vốn dĩ là những con người đôn hậu và chất phác.

Những bức tranh phong cảnh làng quê luôn gắn liền với những khung cảnh như: cánh đồng lúa chín vàng ươm, con sông trãi dài uốn lượn trong mát, với những rặng tre, ao sen, giếng nước, hàng cao, cây dừa, những tiếng sáo diều vi vu hay chỉ đơn giản là hình ảnh của những ngư, tiều, canh, mục vốn đã đi sâu vào ký ức của mỗi người. Sự thanh bình, an yên của làng quê xưa chính là những giá trị sống quý giá... trong điều kiện Xã Hội ngày càng phát triển, văn minh thì những hình ảnh giản dị, mộc mạc của làng quê mỗi khi ta nhớ về sẽ đem lại cho ta những cảm xúc thật nhẹ nhàng và sâu lắng.

2. Nên treo Tranh Làng Quê ở đâu?


Tranh phong cảnh đồng quê là mẫu tranh rất dễ trang trí. Dù nhà bạn bài trí theo hướng hiện đại hay cổ điển, dù là Âu hay Á Đông thì tranh làng quê đều không làm mất đi phong cách ngôi nhà của bạn.

Tranh đồng quê, tranh làng quê được nhiều người yêu thích chọn trang trí cho phòng khách bởi với cảnh sắc yên bình mở ra một không gian khoáng đạt sẽ giúp tâm hồn trở nên thư thái, tĩnh lặng hơn. Một bức tranh đồng quê đẹp còn là điểm nhấn nghệ thuật cho không gian. Ngoài ra, tranh cũng phù hợp để treo trong các không gian khác như: phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, cầu thang, quán cà phê, văn phòng, quán ăn, nhà hàng...

Đặc biệt, tranh còn mang ý nghĩa tốt đẹp bởi hình ảnh mùa màng bội thu với gam màu vàng nổi bật ngoài việc đem lại sự rực rỡ cho căn phòng còn khiến chúng ta liên tưởng đến sự thuận lợi, may mắn, tài lộc dồi dào, mang lại một cuộc sống ấm no dư dả quanh năm.

II. Giá Tranh Làng Quê và Chất liệu Tranh:


1. Chất liệu Tranh Làng Quê:


Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Làng Quê chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng