• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

Bộ Tranh Treo Tường Phòng Khách

[tintuc]

I. Tranh Bộ treo tường, dòng tranh trang trí theo phong cách hiện đại:

Tranh ghép - Tranh bộ treo tường thuộc dòng tranh nghệ thuật hiện đại, khai thác những chủ đề thiên nhiên, động vật, hoa lá, chim chóc... Điểm đặc sắc của tranh bộ là sử dụng những gam màu tươi sáng, trẻ trung kết hợp với những hình khối hoa văn có bố cục hài hoà, được vẽ theo từng chủ đề thống nhất tạo nên sự hiện đại, tinh tế cho bức tranh.

Bộ Tranh Treo Tường Phòng Khách
Bộ Tranh Treo Tường Phòng Khách 60 x 80 cm

Với xu hướng trang trí hiện đại, những bộ tranh treo tường được thiết kế đơn giản mà sang trọng giúp tô điểm cho ngôi nhà bạn lung linh và ấn tượng hơn, mang đến cho bạn không gian sống mới mẻ, sinh động, nhiều màu sắc.

Thay vì 4 bức tường trống, khi có một bộ tranh treo tường đẹp sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên tinh tế và có hồn hơn. Ngoài ra, do được thiết kế đơn giản những bộ tranh treo tường hiện đại còn mang lại cảm giác yên bình, thư thái giúp gia chủ có được sự an tĩnh trong tâm hồn.

Chọn Bộ tranh treo tường hiện đại và đẹp như thế nào?

Có rất nhiều cách khác nhau để trang trí cho không gian sống tươi mới và một trong số đó là sử dụng tranh bộ treo tường. Do bởi những bộ tranh treo tường hiện đại được thiết kế theo quy luật về màu sắc và bố cục thống nhất sẽ dễ dàng tạo ra được điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Việc lựa chọn bộ tranh treo tường đẹp có có nội dung và thể loại như thế nào phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Tuy nhiên gia chủ cần lưu ý chọn kích thước và vị trí treo tranh phù hợp để bức tranh trở nên ưa nhìn và hoàn hảo hơn.

II. Tranh Bộ Treo Tường Hiện Đại nên treo ở đâu?


Tranh bộ treo tường là dòng tranh trang trí hiện đại phù hợp với nhiều không gian như: chung cư, nhà ở, văn phòng, hội nghị, quán cafe, spa, nhà hàng...

Tranh bộ treo tường phòng khách: bạn có thể chọn những bộ tranh treo tường 3 tấm, hoặc tranh bộ 5 tấm với những chủ đề như chim hồng hạc, hoa lá, hưu nai, con bướm cùng khung cảnh thiên nhiên và các gam màu nền nã như vàng, hồng, tím, xanh ... sẽ có thể mang lại cảm giác an yên cho không gian sống của bạn.

Tranh bộ treo phòng ngủ: bạn nên chọn những chủ đề hoa lá (hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa hướng dương...), chim uyên ương với những gam màu ngọt ngào như màu hồng, màu xanh dương, trắng... có thể mang lại cảm giác vô cùng thư thái cho gia chủ.

Tranh bộ treo phòng ăn: bạn có thể thoải mái lựa chọn chủ đề mình yêu thích với những màu xanh lá, vàng cam, đỏ... để tạo sự tươi mới, hiện đại cho không gian nhà bếp.

Tranh bộ treo phòng đọc sách, phòng làm việc: lựa chọn tranh bộ với chủ đề động vật, chim chóc, hoa lá... sẽ  giúp bạn được thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn nếu muốn kích thích trí não, sự sáng tạo bạn có thể chọn những bộ tranh treo tường trừu tượng.

Tranh Bộ Treo Tường Hiện Đại
Tranh Bộ Treo Tường Hiện Đại

Tranh bộ treo quán cafe, spa, nhà hàng: nhiều quán cafe, nhà hàng, spa... đã lựa chọn tranh bộ treo tường hiện đại để thu hút nhiều khách hàng và để tạo điểm nhấn, thương hiệu riêng.

Xem thêm: Cách treo tranh bộ treo tường đẹp mắt, tinh tế:

III. Chất liệu Tranh Bộ treo tường:

Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Chim Công chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

*Đảm bảo: GIÁ TỐT - TRANH ĐẸP - CHẤT LƯỢNG

* Lưu ý: Bên mình chuyên cung cấp các dòng tranh canvas, tranh treo tường đẹp, hiện đại, cao cấp với nhiều kích thước theo mong muốn của khách hàng với những mẫu tranh tại Website. Đây là báo giá kích thước những bộ tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Bộ treo tường với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết.

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnh, tranh cửu ngư quần hội, tranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sen, tranh thủy mặc hiện đại, tranh bộ treo tường, tranh mã đáo thành công, tranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

* Free ship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Quý khách đang mong muốn có một bức Tranh Bộ treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé.

Khách đặt Tranh Bộ treo tường xin vui lòng liên hệ: Zalo - 0839.299220 (Các bạn có thể nhắn tin qua Zalo để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất)

Hy vọng quý khách tìm được Tranh Bộ treo tường đẹp ưng ý. 
[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng