• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

Tranh Hoa Sen Cá Chép
Ý Nghĩa Tranh Hoa Sen Cá Chép

[tintuc]

I. Ý nghĩa Tranh Cửu Ngư Quần Hội:


1. Cửu ngư quần hội có ý nghĩa gì?


Cửu: là số chín, mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trường tồn.

Ngư: là Cá

Cá: Chữ Hán đọc là "ngư", đồng âm với "dư" (sự dư dả). Do đó cá biểu trưng cho sự dư dả. Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn trên mình cá có thể hiểu là "hữu dư" có nghĩa là "có", tức giàu có "dư ăn dư để"

Cửu ngư: là tranh vẽ 9 con cá chép, lợi dụng sự đồng âm giữa ‘cửu’ là chín và ‘cửu’ là lâu dài để cầu mong “dư dả lâu dài”

Quần hội: là tập trung lại cùng một nơi, hội tụ lại về một nơi.

Do đó, bức tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa: là hội tụ sự thịnh vượng, tài lộc, vượng khí... tất cả những gì may mắn nhất sẽ tập trung lại một nơi.

2. Tranh Hoa Sen Cá Chép được hiểu như thế nào?


Hoa Sen: Chữ hán đọc là "liên", đồng âm với "liên" (ý là sự liên tục, liên tiếp, nối liền nhau)

Hoa sen loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Vì vậy, hình ảnh hoa sen trong bức tranh cửu ngư quần hội còn mang ý nghĩa giúp cho gia chủ giảm bớt ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Cá chép: Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng, vì thế cá chép còn được ví như rồng – một linh vật linh thiêng và cao quý. Là biểu tượng cho sự cố gắng, bền chí, kiên trì vượt khó vươn tới thành công.

Tranh Hoa Sen Cá Chép
Ý Nghĩa Tranh Hoa Sen Cá Chép

Cá chép trong Tranh Cửu ngư quần hội chính là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và sự nghiệp. Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ Khí tức là nguồn sinh lực dồi dào. Vì vậy, những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán thường treo tranh cá chép hoa sen, bởi treo tranh cá chép sẽ mang ý nghĩa may mắn tốt đẹp.

Hình ảnh Tranh Hoa sen Cá chép biểu ý cho sự “dư dả liên tục” nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu.

Tóm lại: Tranh Cửu Ngư Quần Hội hay Tranh Hoa Sen Cá Chép là bức tranh phong thủy - ngụ ý bức tranh rất hài hoà sinh động đặc sắc, với nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc phù hợp cho những người buôn bán kinh doanh.

Tranh Cửu ngư quần hội ngoài kết hợp với hoa sen, còn có sự kết hợp với nhiều loại hoa khác như hoa mẫu đơn, hoa mộc lan… cho bức tranh thêm tính thẩm mỹ và giá trị phong thủy. (xem ý nghĩa Hoa Mẫu Đơn, Hoa Mộc Lan)

II. Tranh Cửu Ngư Quần Hội nên treo ở đâu?


Sau khi phân tích, chúng ta thấy rằng, ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội chính là mang lại sự may mắn, dư dả lâu dài, sự sung túc thịnh vượng và nguồn tài lộc dồi dào. Do đó:

+ Trong kinh doanh, mua bán làm ăn: treo tranh cửu ngư quần hội sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự kiên trì, bền bỉ, lòng dũng cảm, giúp gia chủ vượt qua mọi khó khăn để đến đích thành công.

+ Tranh treo phòng khách: ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội treo trong phòng khách sẽ mang lại vượng khí, may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

+ Tranh treo phòng làm việc: treo tranh hoa sen cá chép trong phòng làm việc sẽ giúp gia chủ thuận lợi thăng tiến trong sự nghiệp, dễ dàng có được sự thành công trong sự nghiệp.

III. Chất liệu Tranh Cửu Ngư Quần Hội:


Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Chim Công chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh treo tường cửu ngư quần hội với nhiều kích thước theo mong muốn của khách hàng với những mẫu tranh tại Website. Đây là báo giá kích thước Tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Cửu ngư quần hội với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết.

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnh, tranh cửu ngư quần hội, tranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sen, tranh thủy mặc hiện đại, tranh bộ treo tường, tranh mã đáo thành công, tranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

* Free ship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Quý khách đang mong muốn có một bức Tranh Cửu Ngư Quần Hội treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé.

Khách đặt Tranh Cửu Ngư Quần Hội xin vui lòng liên hệ: Zalo - 0839.299220 (Các bạn có thể nhắn tin qua Zalo để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất)

Hy vọng quý khách tìm được Tranh Cửu Ngư Quần Hội ưng ý. 
[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng