• Gợi ý từ khóa:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công, Tranh Chim Công, Vẽ Chân Dung...

Tranh nghệ thuật treo tường giá xưởng
 [tintuc]


I. Những Dòng Tranh Treo Tường Nghệ Thuật:


Nếu để phân biệt dòng tranh treo tường nghệ thuật thì ta có thể phân theo 2 dòng đó là tranh treo tường nghệ thuật cổ điển và tranh treo tường nghệ thuật hiện đại.

1. Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Cổ Điển:


Dòng tranh nghệ thuật cổ điển thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người, những ai ưa thích nghệ thuật cổ điển. Những bức tranh cổ điển thường mang dáng dấp của nghệ thuật thời xưa, với khá nhiều danh họa nổi tiếng. 

Một số bức tranh nghệ thuật thường có bố cục, màu sắc tự do không theo khuôn mẫu nào cả. Nhưng cũng chính điều đó, cũng làm dòng tranh nghệ thuật thêm đa dạng hơn. Trong số đó cũng có những bức tranh mang tính nghệ thuật trừu tượng và chỉ những người thực sự ưa thích, am hiểu về nghệ thuật trừu tượng, thì mới có thể cảm thụ hết vẻ đẹp và hàm ý của một bức tranh vẽ nghệ thuật.

Chất liệu tranh nghệ thuật cổ điển trước đây thường sử dụng là tranh sơn mài, tranh sơn dầu…

2. Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Hiện Đại:


Khác hơn so với dòng tranh nghệ thuật cổ điển. Một số bức tranh nghệ thuật hiện đại vốn ra đời và phát triển gắn liền với cuộc sống của chúng ta mang trong mình sự sáng tạo của thời đại mới, nên bên cạnh sự trẻ trung, hiện đại vẫn giữ được những vẻ đẹp đơn sơ, giản dị, gần gũi của thế hệ trước.

Những bức tranh nghệ thuật hiện đại với những gam màu tươi sáng có thể giúp ta kích thích sự sáng tạo, mang lại cho chúng ta nhiều năng lượng tích cực hơn để chinh phục những thử thách và cũng giúp ta làm việc hiệu quả cao hơn.

Tranh nghệ thuật hiện đại cũng khá đa dạng về chủ đề và màu sắc. Một bức tranh treo tường nghệ thuật hiện đại mang tính nghệ thuật không chỉ dựa vào ý nghĩa bức tranh mà còn dựa trên sự sắp xếp cân đối, hài hoà tổng thể các vật thể trong mỗi bức tranh...

Việc dùng tranh nghệ thuật để bài trí không gian sống, làm việc đang trở nên rộng rãi hơn. Điều này cũng đang tạo nên xu hướng mới trong cách trang trí nội thất.

Tranh nghệ thuật treo tường giá xưởng
Tranh nghệ thuật treo tường giá xưởng
Lưu ý: Khi treo tranh nghệ thuật cần bố trí bức tranh vừa tầm mắt, giúp người nhìn quan sát được bức tranh treo tường một cách tổng thể, vừa tầm mắt hơn. (Xem thêm: Cách treo Tranh Nghệ thuật đẹp mắt, tinh tế)

II. Dòng Tranh Treo Tường Nghệ Thuật hiện đại:


Các bạn chọn theo những bức tranh nghệ thuật tại website tranhtreotuong3d.com với nhiều bức tranh treo tường đẹp. Khi chọn ra bức Tranh Nghệ Thuật mà các bạn muốn đặt mua, hãy lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó vui lòng liên hệ với mình nhé.

Bên mình nhận làm tranh nghệ thuật treo tường với nhiều kích thước với nhiều bức tranh nghệ thuật đẹp bên dưới: (bấm vào tranh để xem ảnh lớn)

Khách hàng có thể đặt mua Tranh Nghệ Thuật trực tiếp tại website của mình, hoặc liên hệ: 0839299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

Mong rằng các bạn sẽ chọn được bức Tranh Nghệ Thuật Hiện Đại vừa ý. Khách hàng muốn đặt mua tranh nghệ thuật hiện đại, vui lòng liên hệ với mình nhé.

[/tintuc]

SunShine
Giỏ Hàng